Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h00 - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (tương đương 6.5 IELTs trở lên)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet. Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là nhà cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức và các công ty lớn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng để xây dựng được những hệ thống thông tin hoàn hảo nhất.