Việc làm FastCare

Cập nhật 12/09/2024 23:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty FastCare
Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận Hành - Hà Nội (Ưu tiên Nam)
FastCare
2 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

  • Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng

2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7

3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên Nam
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác  trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
  • Về kỹ năng, phẩm chất:
  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
22 đường số 8, Hà Đô Centrosa, P.12, Q.10

FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, FASTCARE không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Đến với trung tâm, quý khách luôn được an tâm với dịch vụ:

➤ Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
➤ Linh kiện chất lượng hàng đầu.
➤ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
➤ Chính sách bảo hành lâu dài.

Đặc biệt, dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến FASTCARE, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

Nay FASTCARE còn phát triển thêm hệ thống công ty con Công ty cổ phần công nghệ Bago- (https://bago.com.vn/) chuyên về lĩnh vực phân phối linh kiện, phụ kiện điện thoại, với dòng sản phẩm chủ lực pin Iphone thương hiệu Bago đã và đang phủ khắp các tỉnh thành miền Nam, Đông Nam Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

 

➤ Cung cấp đầy đủ các loại linh kiện, phụ kiện.
➤ Làm Khách hàng hài lòng
➤ Chất lượng sản phẩm không ngừng đổi mới và năng cao chất lượng.
➤ Được các đối tác lớn tin tưởng: Viendidong, Bachlongcare, phatthanh mobile, dang khoa,...

Những nghề phổ biến tại FastCare

Bạn làm việc tại FastCare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FastCare

FastCare

Click để đánh giá