Mô tả công việc
Xây dựng,triển khai và theo dõi các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, giá bán sản phẩm
Quản lý và theo dõi chi phí khuyến mãi
Xây dựng, thực hiện và triển khai các báo cáo bàn hàng
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Đại học kinh tế, Đại học Marketing
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Công ty Dược
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính ứng dụng (phần mềm bảng tính, phần mềm trình chiếu, phần mềm SAP, Power BI...)
Có khả năng tổ chức và làm việc nhóm.
Nhạy bén trong việc nắm bắt tình hình thị trường, môi trường kinh doanh dược phẩm, sự biến động & xu hướng của thị trường.
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận. Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực
Môi trường làm việc đoàn kết, năng động
Được đóng BHXH & BHYT theo quy định
Hỗ trợ ăn trưa. Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Thưởng tháng lương 13 + thưởng lễ, tết, thưởng quý.
Nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.
Công ty GROUPE ATLANTIC VIETNAM là công ty con của TẬP ĐOÀN ATLANTIC Pháp.
Với hoạt động tại hơn 70 quốc gia và hơn 9000 nhân viên, Atlantic là một trong những tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh máy nước nóng, máy sưởi, hệ thống làm mát và thông gió.
Sau khi đầu tư trực tiếp vào công ty con tại Việt Nam năm 2019, chúng tôi đang tìm cách mở rộng hoạt động và củng cố đội ngũ bán hàng ngày càng lớn mạnh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hiện tại, các sản phẩm của Atlantic được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau như thương mại truyền thống, thương mại hiện đại (STĐM) và các dự án xây dựng tại Việt Nam.
Hãy tham gia cùng chúng tôi để thể hiện tài năng, động lực và tiềm năng của bạn!