Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Logistic
Groupe Atlantic Vietnam
5 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực logistics.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
2. Quản lý và phát triển danh mục khách hàng:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng và thu nhập từ các khách hàng hiện tại.
Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng, xu hướng thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp.
Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ logistics với khách hàng.
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc:
Lắng nghe và phản hồi kịp thời các yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tư vấn và đề xuất các giải pháp logistics tối ưu cho từng khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các dịch vụ logistics đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Phối hợp nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như vận hành, kho vận, tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách kinh doanh.
5. Báo cáo và phân tích:
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu quả kinh doanh, doanh số, tình hình khách hàng.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.Có kiến thức tốt về logistics và chuỗi cung ứng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh trong lĩnh vực logistics là một lợi thế.Mức lương: lương cứng + % hoa hồng từ 10-20 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/năm, teambuilding 2 lần/năm
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực logistics.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
2. Quản lý và phát triển danh mục khách hàng:
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh để gia tăng doanh số bán hàng và thu nhập từ các khách hàng hiện tại.
Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng, xu hướng thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp.
Đàm phán và ký kết hợp đồng dịch vụ logistics với khách hàng.
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc:
Lắng nghe và phản hồi kịp thời các yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tư vấn và đề xuất các giải pháp logistics tối ưu cho từng khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các dịch vụ logistics đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Phối hợp nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như vận hành, kho vận, tài chính để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các quy trình, chính sách kinh doanh.
5. Báo cáo và phân tích:
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu quả kinh doanh, doanh số, tình hình khách hàng.
Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.Có kiến thức tốt về logistics và chuỗi cung ứng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh trong lĩnh vực logistics là một lợi thế.Mức lương: lương cứng + % hoa hồng từ 10-20 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/năm, teambuilding 2 lần/năm
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
Khu vực
Groupe Atlantic Vietnam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa nhà Copac Square, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty GROUPE ATLANTIC VIETNAM là công ty con của TẬP ĐOÀN ATLANTIC Pháp.
Với hoạt động tại hơn 70 quốc gia và hơn 9000 nhân viên, Atlantic là một trong những tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh máy nước nóng, máy sưởi, hệ thống làm mát và thông gió.
Sau khi đầu tư trực tiếp vào công ty con tại Việt Nam năm 2019, chúng tôi đang tìm cách mở rộng hoạt động và củng cố đội ngũ bán hàng ngày càng lớn mạnh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hiện tại, các sản phẩm của Atlantic được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau như thương mại truyền thống, thương mại hiện đại (STĐM) và các dự án xây dựng tại Việt Nam.
Hãy tham gia cùng chúng tôi để thể hiện tài năng, động lực và tiềm năng của bạn!
Những nghề phổ biến tại Groupe Atlantic Vietnam
Bạn làm việc tại Groupe Atlantic Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Groupe Atlantic Vietnam
Click để đánh giá