Mô tả công việc
MỤC TIÊU & NHIỆM VỤ
• Quản lý tài khoản online và ota
• Quản lý nội dung trên website.
• Quản lý các tài khoản mạng xã hội.
• Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h
• Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH…
• Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA, số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp sau hai tháng thử việc.
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
- Phụ cấp đi lại, ăn trưa
- Nghỉ phép và du lịch hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
• Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng làm việc nhóm.
• Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Công ty GROUPE ATLANTIC VIETNAM là công ty con của TẬP ĐOÀN ATLANTIC Pháp.
Với hoạt động tại hơn 70 quốc gia và hơn 9000 nhân viên, Atlantic là một trong những tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh máy nước nóng, máy sưởi, hệ thống làm mát và thông gió.
Sau khi đầu tư trực tiếp vào công ty con tại Việt Nam năm 2019, chúng tôi đang tìm cách mở rộng hoạt động và củng cố đội ngũ bán hàng ngày càng lớn mạnh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hiện tại, các sản phẩm của Atlantic được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau như thương mại truyền thống, thương mại hiện đại (STĐM) và các dự án xây dựng tại Việt Nam.
Hãy tham gia cùng chúng tôi để thể hiện tài năng, động lực và tiềm năng của bạn!