Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Chức năng vị trí & Trách nhiệm chính / Position Function & Keys responsibilities:
Chuyên viên kinh doanh có nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của Công ty, và chăm sóc khách hàng để tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty
II. Nhiệm vụ chính/ Major Duties:
1. CÁC LOẠI SẢN PHẨM BÁN/ SALES:
- Sự kiện riêng - tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt... (Private Event)
- Sự kiện liên kết không có golf (Corporate Non-golf Event)
- Quảng cáo (Adsertisement)
- Hội viên (Memberships)
- Sự kiện liên kết có golf & dịch vụ ẩm thực (Corporate Golf F&B Event)
- Dịch vụ lưu trú (Villa & Room)
- Golf package
- Các chương trình khuyến mãi của Công ty bao gồm golf và F&B
2. NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN / ADMIN & EVENT MANAGEMENT DUTIES
2.1 Gặp gỡ, tư vấn và đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
2.2 Soạn thảo báo giá, hợp đồng, Event Order và các tài liệu liên quan đến bán hàng
2.3 Làm việc với đơn vị sự kiện để cung cấp dịch vụ cho khách hàng
2.4 Kiểm tra bố trí trước sự kiện, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong sự kiện
2.5 Kết hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và quản lý sự kiện hiệu quả
2.6 Hỗ trợ sự kiện giải đấu của Công ty và sự kiện Bộ phận phụ trách
2.7 Thực hiện các báo cáo được phân công và các công việc thuộc hành chánh của Bộ phận
2.8 Đảm bảo các chỉ tiêu của bộ phận và công việc phụ trách
3. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC / OTHERS
3.1. Xin tài trợ cho các sự kiện do Sông Bé tổ chức
3.2. Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận và / hoặc Giám đốc phụ trách sắp xếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại khách hàng
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty GROUPE ATLANTIC VIETNAM là công ty con của TẬP ĐOÀN ATLANTIC Pháp.
Với hoạt động tại hơn 70 quốc gia và hơn 9000 nhân viên, Atlantic là một trong những tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh máy nước nóng, máy sưởi, hệ thống làm mát và thông gió.
Sau khi đầu tư trực tiếp vào công ty con tại Việt Nam năm 2019, chúng tôi đang tìm cách mở rộng hoạt động và củng cố đội ngũ bán hàng ngày càng lớn mạnh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hiện tại, các sản phẩm của Atlantic được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau như thương mại truyền thống, thương mại hiện đại (STĐM) và các dự án xây dựng tại Việt Nam.
Hãy tham gia cùng chúng tôi để thể hiện tài năng, động lực và tiềm năng của bạn!