Mô tả công việc
- Quản lý danh mục khách hàng đã có sẵn và phát triển thêm các danh mục khách hàng mới
- Đảm bảo giao tiếp tốt đối với khách hàng đối tác cũ, mới của công ty.
- Hoàn thiện chương trình du lịch, tính giá, và tư vấn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy; duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước.
• Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và vô cùng thân thiện
- Được đóng bảo hiểm và hưởng quyền lợi theo quy định bảo hiểm của nhà nước ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Lương tháng thứ 13 và phúc lợi hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, tiếp thu và mong muốn phát triển bản thân
- Đã có kinh nghiệm sales tour inbound từ 1 năm trở lên
- Sử dụng tiếng anh thành thạo( nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo word, excel..
Yêu cầu hồ sơ
Công ty GROUPE ATLANTIC VIETNAM là công ty con của TẬP ĐOÀN ATLANTIC Pháp.
Với hoạt động tại hơn 70 quốc gia và hơn 9000 nhân viên, Atlantic là một trong những tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh máy nước nóng, máy sưởi, hệ thống làm mát và thông gió.
Sau khi đầu tư trực tiếp vào công ty con tại Việt Nam năm 2019, chúng tôi đang tìm cách mở rộng hoạt động và củng cố đội ngũ bán hàng ngày càng lớn mạnh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hiện tại, các sản phẩm của Atlantic được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau như thương mại truyền thống, thương mại hiện đại (STĐM) và các dự án xây dựng tại Việt Nam.
Hãy tham gia cùng chúng tôi để thể hiện tài năng, động lực và tiềm năng của bạn!