Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Report to : Sales Manager
Báo cáo đến : Trưởng phòng kinh doanh
Job Responsibility/ Trách nhiệm
· Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch tiếp thị nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm của công ty và đạt mục tiêu doanh thu.
· Tham gia, thực hiện các hoạt động tiếp thị của công ty.
· Phân tích, nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
· Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm của công ty; xây dựng, duy trì, cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm phát triển thị phần và đạt chỉ tiêu doanh số do công ty đặt ra.
· Chuẩn bị phiếu Thông tin khách hàng mới và trình Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt.
· Xác định yêu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật, số lượng, chất lượng sản phẩm, kích thước, thời gian, giá cả; thảo luận với Trợ lý quản lý nhà máy về khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
· Gửi báo giá/ đề xuất đã được chấp thuận bởi Trưởng bộ phận kinh doanh cho khách hàng và thu thập phản hồi.
· Làm Phiếu yêu cầu mẫu gửi bộ phận sản xuất chuẩn bị, gửi mẫu và chứng từ phân tích cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu mẫu.
· Kiểm tra, xác nhận thông tin đơn hàng trước khi sản xuất. Làm phiếu Yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng để cập nhật kịp thời cho bộ phận sản xuất khi khách hàng thay đổi thông tin đơn hàng.
· Theo sát việc giao hàng hóa cho khách hàng.
· Sau khi hoàn tất giao hàng, theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, có mặt tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo sự hài lòng khi cần thiết.
· Đề xuất các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
· Thực hiện khảo sát hằng năm về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất với trưởng bộ
· Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, chịu tránh nhiệm trong việc điều phối, giải quyết và đóng khiếu nại của khách hàng. Chuyển khiếu nại của khách hàng đến bộ phận QA, kết hợp với QA và bộ phận sản xuất để xem xét tính hợp lệ của khiếu nại và tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục và phòng ngừa.
· Thu hồi công nợ của khách hàng.
· Báo cáo hàng tháng về kết quả bán hàng, phát triển khách hàng và thu hồi công nợ khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirement/ Yêu cầu
· Bằng cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
· Tiếng Anh giao tiếp.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức về cùng sản phẩm tương tự là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
· Năng động, trung thực, nhiệt tình và thái độ học tập tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty GROUPE ATLANTIC VIETNAM là công ty con của TẬP ĐOÀN ATLANTIC Pháp.
Với hoạt động tại hơn 70 quốc gia và hơn 9000 nhân viên, Atlantic là một trong những tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh máy nước nóng, máy sưởi, hệ thống làm mát và thông gió.
Sau khi đầu tư trực tiếp vào công ty con tại Việt Nam năm 2019, chúng tôi đang tìm cách mở rộng hoạt động và củng cố đội ngũ bán hàng ngày càng lớn mạnh hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hiện tại, các sản phẩm của Atlantic được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau như thương mại truyền thống, thương mại hiện đại (STĐM) và các dự án xây dựng tại Việt Nam.
Hãy tham gia cùng chúng tôi để thể hiện tài năng, động lực và tiềm năng của bạn!