Mô tả công việc
Xử lý thanh toán của khách hàng mới
Chuẩn bị báo cáo khách hàng tiềm năng và doanh số hàng tuần và hàng tháng cho quản lý
Tạo kế hoạch bán hàng hàng tháng và hàng tuần
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quản lý khách hàng tiềm năng và thực hiện kịp thời
Thúc đẩy doanh số để đạt được mục tiêu
Thực hiện cuộc gọi telesales đến khách hàng tiềm năng
Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các tài khoản để tăng sự trung thành và có được giới thiệu
Cung cấp dịch vụ tư vấn cho phụ huynh
Đáp ứng mục tiêu khách hàng tiềm năng hàng tháng, mục tiêu doanh số hàng tháng và tỷ lệ chốt đơn hàng
Yêu cầu công việc
Giờ làm việc: Xoay ca, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Quyền lợi
Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt từ công ty.
Cơ hội thăng tiến, luân chuyển qua nhiều vị trí khác.
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng (thu nhập lên đến 20 triệu/tháng).
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:40:02
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành