- Be responsible for key performance indicators of Customer service (CS) Operations.
- Be responsible for inbound customer contacts and follow backlogs movement.
- Manage daily CS operations (BPO) and ensure their performance reaches the targets of productivity, accuracy, response times, resolution rates, and customer satisfaction scores.
- Identify opportunities for process improvements to enhance customer satisfaction and operational efficiency.
- Manage & Monitor CS performance (OKRs, E2E flow performance, stakeholders performance)
- Assist team leader in other tasks assigned.
- Minimum 4-5 years working in a fast-paced environment; preferably experience in e-commerce / tech-startup or relevant industries
- Minimum of 2 years of proven experience in a relevant position which manages project >10 agents.
- High level of critical thinking, attention to details & numerical skill to keep track of performance & generate reports to top management.
- Strong presentation and interpersonal skills
- High collaboration with all departments, open-minded & flexible align process with counterparts from other functions.
- Excellent time management and organizational skills.
- Good communications skill, fluent in speaking & writing English.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành