Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty nhà mạng lớn của Nhật cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung như sau:
Địa điểm: tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian: Ca luân phiên 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 ~ 21:00, 5 ngày/tuần.
Nội dung:
✔ Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động
lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….) qua chat,
✔ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm
✔ Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 cứng ~N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc viết).
✔ Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
✔ Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
✔ Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao
động Việt Nam.
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
✔ Mức lương: Từ 10 triệu đến 15 triệu, tùy theo năng lực ứng viên.
✔ Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
✔ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
✔ Được hưởng 12 ngày phép/năm.
✔ Lương tháng 13 hằng năm
✔ Tăng lương định kỳ 1 lần/năm, xét thăng chức 2 lần/năm
✔ Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
✔ Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.