Mô tả công việc
- Chăm sóc từ xa đối với các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bác sỹ trong quá trình làm việc.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho Khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của Khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe
- Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng từ 6 tháng trở lên
- Có khả năng thuyết phục khách hàng,
- Là lợi thế nếu có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Ưu tiên các bạn có đã có kinh nghiệm vị trí tư vấn tại các viện thẩm mỹ.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8- 15 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên gồm hoa hồng , thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc)
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Được đào tạo 100% kiến thức, kỹ năng bán hàng,
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.