Mô tả công việc
- Tư vấn và CSKH cá nhân.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop, Event tại công ty
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- S.PACE 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h-16h30)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm bảo hiểm, được đào tạo khi đi làm.
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Độ tuổi từ 23 - 35 (từ 2001-1989, không nhận 2002 trở về sau)
- Trung thực, trách nhiệm, định công việc tốt, luôn chủ động hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định lên đến 16tr + phụ cấp 900k + hoa hồng không giới hạn (thu nhập đến 45tr++)
- Hỗ trợ thu nhập đến 12tr trong tháng đầu đào tạo.
- Thưởng doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên, đi du lịch nước ngoài thường xuyên.
- Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét duyệt hàng tháng.
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.