67A Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Republic Plaza Cộng Hòa, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính/bảo hiểm tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.
• Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
• Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
• Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm.
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: 25-40
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, y tế, giáo dục, làm đẹp, fitness, nội thất,…
• Có kĩ năng sử dụng mạng xã hội trong xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
• Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Ngoại hình chỉnh chu, phong thái tự tin, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 14 - 17 Triệu
• Hoa hồng hấp dẫn 32% - 40% doanh số cá nhân, thưởng tháng/quý/năm
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước để phát triển nghiệp vụ tư vấn
• Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, khơi gợi cảm hứng
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
• Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
• Thời gian làm việc linh hoạt
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.