Việc làm K.long

Cập nhật 02/08/2024 12:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty K.long - (TNHH)
[C9] Tpbank - Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Tổng Đài)
K.long
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP, kiểm tra các giao dịch đang bị treo của khách hàng,...

- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra

- Không áp doanh thu, doanh số

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Đã lấy bằng/ Không cần đúng chuyên ngành)

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.

- Được đào tạo miễn phí và được nhận tiền trợ cấp trong thời gian đào tạo

- Thu nhập Full: 7.000.000 - 9.000.000 đ/ tháng

- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng LễTết theo quy định.

- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.

Các ca làm việc

Full time : Xoay ca linh hoạt
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36 ngõ 259 Phố Vọng, Hà Nội

Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.

 Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.

 Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;

 Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;

 Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;

 Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.

Những nghề phổ biến tại K.long

Bạn làm việc tại K.long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo K.long

K.long

Click để đánh giá