Việc làm K.long

Cập nhật 02/08/2024 12:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty K.long - (TNHH)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
K.long
3 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội

- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi

- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm

- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới

- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo

- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp

- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Hưởng 12 ngày phép/ năm

- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 36 ngõ 259 Phố Vọng, Hà Nội

Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.

 Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.

 Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;

 Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;

 Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;

 Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.

Những nghề phổ biến tại K.long

Bạn làm việc tại K.long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo K.long

K.long

Click để đánh giá