Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo tiếng Anh (B1)
- Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
- Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
- Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
- Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
- Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.