Mô tả công việc
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Sản phẩm tư vấn là các dòng sản phẩm dinh dưỡng đã có thương hiệu trên thị trường
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3-6 tháng về các ngành nghề tư vấn, chốt đơn, bán hàng, sale, telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh,…
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7,000,000 vnđ. Thu nhập bình quân từ 15,000,000vnđ – 25,000,000vnđ/tháng (Lương cứng + thưởng).
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương cứng.
- Cung cấp sẵn thiết bị làm việc (Máy tính + Headphone).
- Đào tạo trước khi làm việc (Có lương).
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;…vvv
- Thưởng lễ, Lương tháng 13, Quà sinh nhật,…vvv
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Hàng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung.
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vần trực tiếp.
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.