Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Trả lời cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sim thẻ và các dịch vụ khác của Viettel: khóa sim, đăng ký sim, gói cước, đường truyền mạng,...
- Cung cấp thông tin về các chường trình khuyến mãi.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Không Sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc:
- Full time: 8 tiếng/ ngày, xoay ca linh hoạt theo sắp xếp
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Quyền lợi:
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd + hoa hồng
- Lương thâm niên theo năm.
- Đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp hỗ trợ 1.400.000
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH, BHYT,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Cơ hội được tham gia các hoạt động như: Team building, du lịch,...
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương.
- Không nói ngọng, nói lắp, không giọng địa phương nhanh nhẹn trong giao tiếp.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.