Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem.
- Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.
- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduation from College or above.
- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.
- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).
- Having experience in call center/contact center is a plus.
- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
- Willing to work under shifting mode (Night shift including).
- Able to work under pressure and in a large team.
- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.
- Discipline, honesty, critical and high initiative.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 24/7, rotate shifts from 6 AM – 9 PM, night shift from 9 PM – 6 AM
- Phúc lợi:
Promotion opportunities every year.
Salary increases once/year.
13th month salary.
Insurances followed Vietnamese Labor Law.
Bonuses, gifts for Holidays.
Activities: Birthday party, Employee engagement activities. - Ngày nghỉ: 12 days
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.