Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng của truyền hình K+ (hỏi về tình hình sử dụng, có cần hỗ trợ vấn đề gì không?,...)
- Không sale, không áp doanh số
- Fulltime: Xoay ca luân phiên:
Ca 2: 14h00 - 22h00
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên,hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Giao tiếp tốt,không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Thử việc nhận 100% lương
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.