Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing cung cấp
- Gọi điện tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại (nếu có) kịp thời.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
Kinh nghiệm chuyên môn: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu khác:
- Có thể làm full time;
- Có laptop cá nhân để làm việc;
- Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6 triệu (không phụ thuộc vào KPI) + % Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp. Thu nhập từ 10 - 20 triệu
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc: Nhân viên -> Mentor -> Leader
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty: Thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch,...
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.