Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tham gia Training đầy đủ từ 9h- 18h 18h Ngày 19- 20- 21- 22- 23.11 và 25.11 (bắt buộc)
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn, sales sản phẩm các ngành hàng kể trên.(Không bắt buộc)
Giao tiếp tốt, Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Thao tác tốt vi tính văn phòng (tốc độ đánh máy 60WPM)
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập: 30.000đ/giờ
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (200K/ngày, trả sau 3 tháng làm việc)
Được training đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.