Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các TTTM, khách sạn, toà nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp
- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, W..
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.