Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:
- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.
2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:
- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.
- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.
3. Giải Quyết Vấn Đề:
- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.
- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.
4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)
- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm
- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động
- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.