Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 21 - 30
- Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, Du lịch, ......
- Giọng nói tốt, giọng chuẩn HN, HCM, không nói ngọng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
- Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 - 10tr/tháng
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
- Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
- Phép năm 12 ngày/ năm.
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.