Mô tả công việc
- Trực page nhà hàng, nhận thông tin và phản hồi thông tin đến khách hàng
- Nhận lịch hẹn, đặt bàn, tiệc và chuyển đến các bộ phận liên quan
- Nắm rõ các chương trình, thực đơn tại nhà hàng để tư vấn chính xác đến khách hàng
- Liên hệ các khách hàng mới, tư vấn và chốt tiệc => có thưởng % theo doanh thu chốt được
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận gồm lương cứng + phụ cấp + thưởng doanh số
- Lương cứng cố định từ 6.000.000 vnd/ tháng
- Thưởng doanh thu hấp dẫn
- Phụ cấp gửi xe
- Cơm trưa miễn phí tại văn phòng
- Tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc
- Ngày nghỉ phép năm: Từ 12 - 15 ngày/ năm
- Review lương sau thử việc, hằng năm
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các vị trí cấp cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp từ trung cấp các chuyên ngành kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thể làm việc 8 tiếng/ ngày từ 9:00 - 18:00 hoặc 10:00 - 19:00 linh động tùy thời điểm
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, không cố định
Yêu cầu hồ sơ
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.