Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, Gọi ra cho KH sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dành cho Khách hàng dịp cuối năm.
- Xác nhận thông tin KH, Khảo sát ý kiến KH về sản phẩm dịch vụ mà hãng xe cung cấp.
- Danh sách KH được công ty cung cấp sẵn.
KHÔNG UPSALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3 - Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật).
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
4. Quyền lợi:
- Tổng thu nhập ~ 280K/Ngày công (Gồm LC 260K/ngày + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500K/tháng) => Tổng tháng: 7.280.000vnđ/26 công chuẩn
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, happycall 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc. Sau khi học đào tạo xong, dự kiến ngày 26/11/2024 sẽ bắt đầu được vào làm việc chính thức, chấm công tính lương luôn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiện đại.
- Hết đợt làm thời vụ sẽ được nhận full 100% lương.
- Được công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc như máy tính, tài liệu, phụ kiện,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương.
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.