Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
• Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
• Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của SUNLIFE (đối tác và khách hàng cá nhân)
• Tham gia và hỗ trợ tích cực vào việc tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
• Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng
• Tham gia các buổi chụp hình, hoạt động nhóm, du lịch và trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
✔️ Đào tạo hội nhập
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad, Laptop
✔️ Hỗ trợ chi phí điện thoại, gửi xe hàng tháng
✔️ Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ
✔️ Kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm
Quyền lợi được hưởng
✔️ Lương cơ bản: 12,16,18 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.