Mô tả công việc
[Quận 1]- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound)- Đi làm ngay
- Lương cứng 7- 9 triệu + Phục cấp + Hoa hồng không giới hạn Thu nhập từ 15- 20 triệu/tháng ( tùy năng lực)
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 (Thứ 2- Thứ 7)- Off Chủ nhật
- Thử việc 100% lương, hưởng đầy đủ chế độ/Phúc lợi lao động
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về Dược phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty
- Công ty hỗ trợ sẵn data tiềm năng mỗi ngày, chỉ làm tại văn phòng
Yêu cầu
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Từ 3- 6 tháng kinh nghiệm CSKH ( out bound), telesales, nhân viên đặt lịch hẹn, telemarketing.............
- Xử lý tình huống linh hoạt, tự tin
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi, đã tốt nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.