Mô tả công việc
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng tại văn phòng- Phân loại các ý kiến góp ý/ hoặc khiếu nại của Khách hàng để xử lý nhằm làm hài lòng Khách hàng- Phối hợp với Phòng ban liên quan để giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của Khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, tính năng sản phẩm bất động sản của Công ty.- Quản lý, theo dõi tiến độ xử lý thông tin và cập nhật đến khách hàng kịp thời.
Quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng- Rà soát, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm- Thiết lập hệ thống quản lý dữ liệu Dịch vụ khách hàng về thông tin Khách hàng, thông tin phản hồi của Khách hàng, phương án giải quyết, ....
Tiếp nhận và hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện thủ tục liên quan đến hoạt động mua bán BĐS với Tập đoàn- Hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán BĐS với Tập đoàn- Tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến các thủ tục khi thực hiện giao dịch mua bán BĐS
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
Cao từ 1m70. Độ tuổi: 28- 38
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm DVKH trong lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Bất động sản,...
Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các khoá đào tạo Luật
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi
BHXH đóng full lương
Bảo hiểm sức khoẻ.
Lương tháng 13
Du lịch hàng năm
Thử việc nhận 100% lương
Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, thành tích,...
Phụ cấp cơm trưa 50.000đ/ngày công
Lương tháng 14, 15 theo thành tích
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:30:03
Công ty Luật Nam Dương (“Luật Nam Dương”) là thành viên Đoàn luật sư Tp Hà Nội có đội ngũ Luật sư nhiều kinh nghiệm, uy tín, chuyên nghiệp đã và đang cung cấp dịch vụ pháp lý cho hàng ngàn khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài.