Mô tả Công việc
- Nhận các yêu cầu tư vấn pháp lý của các đơn vị có liên quan về các vấn đề pháp lý, đánh giá và phân loại các yêu cầu, nghiên cứu pháp luật và các quy định nội bộ, cung cấp các câu trả lời / ghi chú, tư vấn pháp lý cho các trường hợp phức tạp và đặc biệt phức tạp cho đơn vị kinh doanh và đơn vị hỗ trợ phát sinh trong quá trình hoạt động, quản trị, điều hành và kinh doanh của Ngân hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu rà soát hợp đồng, đánh giá và phân loại các yêu cầu, nghiên cứu về pháp luật và các quy định nội bộ nhằm kiểm soát tính pháp lý (bao gồm việc cho ý kiến pháp lý, trực tiếp chỉnh sửa, hoàn thiện) các hợp đồng, văn bản giao dịch phức tạp và đặc biệt phức tạp giữa VPBank với các khách hàng tổ chức/doanh nghiệp và giữa VPBank với các đối tác.
- Kiểm soát công việc của chuyên viên cấp dưới
- Triển khai công tác tư vấn pháp lý đối với các dự án/ giao dịch lớn của Ngân hàng theo phân công của Trưởng Phòng, Giám đốc Trung tâm
- Cập nhật và truyền thông các quy định pháp luật mới có liên quan trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Theo dõi / xác định xu hướng của pháp luật quốc tế, các điều luật / quy định / khuyến cáo mới của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, cập nhật, thông báo các tác động ảnh hưởng tới các đơn vị có liên quan
- Góp ý với các dự thảo theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Đào tạo cho cán bộ, nhân viên VPBank các kiến thức, kinh nghiệm pháp lý liên quan đến mảng chuyên môn thuộc nhiệm vụ của Phòng theo yêu cầu của các Đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Đại học chuyên ngành Luật/ Pháp lý. Ưu tiên có thẻ luật sư/bằng thạc sỹ trở lên
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Có từ 03 - 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tư vấn pháp lý trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
- Kiến thức luật chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng đàm phán
- Các năng lực khác/ Other Competencies
- Hiểu và vận dụng các văn bản luật
- Thuyết trình hiệu quả
- Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, nay đã đổi tên thương hiệu là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị máy văn phòng và vật tư tiêu hao hàng đầu tại Miền Bắc. Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…
Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, Xã hội đang vận mình mạnh mẽ để hội nhập và mở rộng giao thương. Đây cũng là cơ hội và cũng là thách thức với Minaco. Để sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:
- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
- Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp.
- Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.
- Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.
Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO
1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình 4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc
2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 5. Luôn lắng nghe và cầu tiến
3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa
“Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”