Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LEGAL:
- Provide suggestions/advice to the Board of Management on legal compliance, current policies and regulations of the industry including both internal and state agencies. Ensure business operations comply with all legal regulations.
- Review, analyze and execute contracts, agreements, licenses, bidding activities and other legal documents related to the company's operations.
- Conduct assigned tasks and report to the Line Manager.
RELATIONS:
- Build up, take good care of, maintain and enhance relationships with state agencies, Ministry of Education and Training, Departments of Education and Training, management board of high schools, secondary schools & primary schools.
- Build up wide relationships in the community of teachers and officials/leaders of schools, in order to develop and support enrollment.
- Contact state agencies, Ministry of Education and Training, Departments of Education and Training, management board of high schools, secondary schools & primary schools to arrange meetings regarding cooperation.
ASSISTANT:
- Receive, implement the direction information and report to the Line Manager.
- Be in charge of supervising, following, managing progress/ workflows as requested by the Line Manager.
- Organize meetings and events (meeting planning and arranging, coordinating/taking meeting minutes, etc.) as requested by the Line Manager.
- Conduct periodical and comprehensive reports to the Line Manager.
OTHER:
- Conduct other tasks required by the Line Manager.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS:
- Have 3-4 years of experience in relevant positions, prefer in Economic Law.
- Graduated with a Bachelor's/ Master's degree in Economic Law, Business Administration, International Business, Public Relations, International Relations or related fields.
- Be enthusiastic, thoughtful, careful, meticulous and observant.
- Easily adapt to different working environments and be willing to travel for the business trips as requested.
- Handle situations effectively and efficiently.
- Have an English certificate equivalent to IELTS 6.0 - 6.5.
- Proficient in Microsoft Office and relevant Computer Skills.
BENEFITS:
- Friendly and professional English working environment.
- Policy on social insurance, health insurance and other benefits according to the Labor Law and the Company Regulations.
- Well complete all assigned tasks.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, nay đã đổi tên thương hiệu là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị máy văn phòng và vật tư tiêu hao hàng đầu tại Miền Bắc. Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…
Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, Xã hội đang vận mình mạnh mẽ để hội nhập và mở rộng giao thương. Đây cũng là cơ hội và cũng là thách thức với Minaco. Để sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:
- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
- Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp.
- Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.
- Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.
Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO
1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình 4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc
2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 5. Luôn lắng nghe và cầu tiến
3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa
“Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”