Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
EQuest hiện là một trong những tổ chức giáo dục tư thục lớn nhất tại Việt Nam với hơn 362.000 học sinh theo học hàng năm tại các trường thành viên của chúng tôi, bao gồm các trường K-12, trường đại học và cơ sở dạy nghề, trường ngoại ngữ cũng như nhiều nền tảng Edtech khác nhau.
Bạn sẽ trở thành thành viên có giá trị trong cộng đồng năng động của chúng tôi, nơi quy tụ những cá nhân xuất sắc từ Việt Nam và trên toàn thế giới. Chúng tôi tài năng, táo bạo, tiến bộ, hướng tới sự phát triển và kỷ luật.
Bạn sẽ được hưởng mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh, cũng như các cơ hội phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp.
Bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sứ mệnh của EQuest — mang đến trải nghiệm giáo dục đặc biệt và cung cấp nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho học sinh Việt Nam.
Đảm bảo bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn bằng cách tham gia, đại diện và quản lý các hoạt động pháp lý liên quan đến tranh chấp, kiện tụng và giải quyết các vấn đề pháp lý giữa Tập đoàn và các bên liên quan khác. EQuest đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên tố tụng với các thông tin chi tiết sau:
Trách nhiệm:
Tranh tụng và đại diện pháp lý (40%)
- Đại diện cho Tập đoàn trong các vấn đề tranh tụng và không tranh tụng: Chuẩn bị các thủ tục cần thiết, tài liệu pháp lý và giải quyết tranh chấp tại các cơ quan có thẩm quyền.
- Tham gia vào các hoạt động tranh tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn trong các tranh chấp tại tòa án và các cơ quan có thẩm quyền.
- Khởi kiện và tiến hành các thủ tục pháp lý tại tòa án khi cần thiết để bảo vệ lợi ích của Tập đoàn.
- Phối hợp với các cơ quan chính phủ và các tổ chức khác để giải quyết hiệu quả các vấn đề pháp lý.
- Soạn thảo các văn bản pháp lý và kế hoạch hành động trong quá trình tranh tụng để đạt được kết quả tốt nhất cho Tập đoàn.
- Đại diện cho Tập đoàn trong các cuộc họp và phiên điều trần với các cơ quan có thẩm quyền khi cần thiết.
Nghiên cứu và chuẩn bị hồ sơ tranh tụng (40%)
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án để đề xuất các giải pháp pháp lý phù hợp cho từng vụ kiện tụng.
- Xây dựng và cập nhật hồ sơ pháp lý, thu thập bằng chứng và các tài liệu cần thiết cho việc kiện tụng và tranh chấp.
- Xây dựng các kế hoạch và phương pháp xử lý các vụ án, bao gồm xác định các bước và nguồn lực cần thiết cho việc kiện tụng.
- Làm việc với các bên liên quan để thu thập thông tin và tài liệu cho việc kiện tụng.
- Theo dõi tiến độ vụ việc và báo cáo kết quả cho quản lý trực tiếp để cập nhật trạng thái và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp (20%)
- Xử lý mọi vấn đề pháp lý giữa Tập đoàn và khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng và nhân viên, bao gồm giải quyết tranh chấp, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến quyền lợi.
- Tư vấn cho các phòng ban nội bộ về các vấn đề pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng Cử nhân Luật, Chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, ưu tiên kinh nghiệm tố tụng tại tòa án.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo tiếng Anh (đọc, viết), ưu tiên khả năng đọc và hiểu các văn bản pháp lý bằng tiếng Anh.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, nay đã đổi tên thương hiệu là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị máy văn phòng và vật tư tiêu hao hàng đầu tại Miền Bắc. Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…
Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, Xã hội đang vận mình mạnh mẽ để hội nhập và mở rộng giao thương. Đây cũng là cơ hội và cũng là thách thức với Minaco. Để sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:
- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
- Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp.
- Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.
- Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.
Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO
1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình 4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc
2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 5. Luôn lắng nghe và cầu tiến
3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa
“Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”