Việc làm CÔNG TY MINACO

Cập nhật 29/08/2024 21:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY MINACO
Legal Assistant / In-House Lawyer (Trợ Lý Pháp Lý)
CÔNG TY MINACO
1 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- ||Lô 71-74 93, khu chế xuất Linh Trung Sài Gòn Linh Trung, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
***COMPANY INTRODUCTION:
YUJIN VINA Co., Ltd specializes in manufacturing cutlery such as spoons, forks, and knives for European and American brands and handbag metal accessories for luxury brands. The company has been in operation for more than 20 years with three factories in Thu Duc and one new factory in Long An focusing on automation. We are looking for young talented and active employees who are willing to take on new challenges and leadership opportunities to upgrade their career.
***ABOUT YOUR ROLE:
Orientation, unity, team development to bring the highest efficiency in work.
***YOUR RESPONSIBILITIES WILL INCLUDE:
Participate in drafting contracts, agreements and legal documents and papers to ensure the company's legitimate rights/ Tham gia soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty.
Develop sample labor contracts, economic contracts, internal forms/ Xây dựng các mẫu hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, các biểu mẫu nội bộ
Check the legality and legality of contracts and legal documents issued and signed by the company as well as check the legality of transactions performed by the company/ Kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp đối với các hợp đồng, văn bản pháp lý mà công ty ban hành và ký kết cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giao dịch công ty thực hiện.
Draft official dispatches and papers to the court or other competent authorities/ Soạn thảo các công văn, văn bản gửi tòa án hoặc các cơ quan chức năng khác
Participate in appraising, reviewing and giving opinions on contracts and legal documents of the company/ Tham gia thẩm định, rà soát và đóng góp ý kiến về các hợp đồng và văn bản pháp lý của công ty
Handle disputes, complaints and denunciations related to the company's business activities/ Thực hiện xử lý chanh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh công ty
Advise, coordinate the preparation of legal documents, participate in resolving and handling disputes arising between the company and with partners, employees or handling legal issues/ Tư vấn, phối hợp chuẩn bị các văn bản pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý tranh chấp phát sinh giữa công ty và với các đối tác, nhân viên hoạc xử lý các vấn đề pháp lý
Authorized representative or participate in litigation to protect the company's legitimate rights and interests in disputes, complaints, and lawsuits/ Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
Participate in resolving legal cases of the company (Disciplinary action, labor disputes, intellectual property, etc.)/ Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của công ty (Xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động, sở hữu trí tuệ...)
Advise on legal issues arising in the company's business operations/ Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Research and update new legal regulations and policies/ Nghiên cứu, cập nhật các quy định, chính sách pháp luật mới.
Review internal documents of the company such as policies, regulations, procedures and instructions/ Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty như chính sách, quy chế, quy trình và hướng dẫn.
Participate in advising and providing legal support to the Board of Directors, Carry out foreign affairs and diplomacy with local authorities, law enforcement agencies, etc/ Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban Giám Đốc, Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan pháp luật...
Directly provide legal advice and warn of legal risks to departments and the company. Monitor the system, detect potential legal risks and report, propose to the Board of Directors solutions, measures to prevent and minimize risks in production and business activities/ Trực tiếp tư vấn pháp luật, cảnh báo rủi ro pháp lý cho các phòng ban và công ty. Giám sát hệ thống, phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, để xuất với ban giám đốc các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Timely and accurately update legal documents and policies related to the organization and production and business activities of the company/ Cập nhập kịp thời chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Work with company's affiliated law firm/ Làm việc với công ty luật liên kết của công ty.
Participate in inspection and examination delegations. Tham gia tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra...
Negotiation with third parties and suppliers/Đàm phán với bên thứ ba và nhà cung cấp
Translate/interpret for BOD (Eng-Vietnamese)/Biên/phiên dịch cho Ban giám đốc
General document work/Soạn thảo các văn bản
Make periodic reports according to regulations or ad hoc reports as requested by the Board of Directors/ Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu Ban giám đốc
Perform other legal tasks assigned by the Board of Directors./ Thực hiện các nhiệm vụ pháp lý khác theo phân công của Ban giám đốc.
Participate in drafting contracts, agreements and legal documents and papers to ensure the company's legitimate rights/ Tham gia soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty.
Develop sample labor contracts, economic contracts, internal forms/ Xây dựng các mẫu hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, các biểu mẫu nội bộ
Check the legality and legality of contracts and legal documents issued and signed by the company as well as check the legality of transactions performed by the company/ Kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp đối với các hợp đồng, văn bản pháp lý mà công ty ban hành và ký kết cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giao dịch công ty thực hiện.
Draft official dispatches and papers to the court or other competent authorities/ Soạn thảo các công văn, văn bản gửi tòa án hoặc các cơ quan chức năng khác
Participate in appraising, reviewing and giving opinions on contracts and legal documents of the company/ Tham gia thẩm định, rà soát và đóng góp ý kiến về các hợp đồng và văn bản pháp lý của công ty
Handle disputes, complaints and denunciations related to the company's business activities/ Thực hiện xử lý chanh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh công ty
Advise, coordinate the preparation of legal documents, participate in resolving and handling disputes arising between the company and with partners, employees or handling legal issues/ Tư vấn, phối hợp chuẩn bị các văn bản pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý tranh chấp phát sinh giữa công ty và với các đối tác, nhân viên hoạc xử lý các vấn đề pháp lý
Authorized representative or participate in litigation to protect the company's legitimate rights and interests in disputes, complaints, and lawsuits/ Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
Participate in resolving legal cases of the company (Disciplinary action, labor disputes, intellectual property, etc.)/ Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của công ty (Xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động, sở hữu trí tuệ...)
Advise on legal issues arising in the company's business operations/ Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Research and update new legal regulations and policies/ Nghiên cứu, cập nhật các quy định, chính sách pháp luật mới.
Review internal documents of the company such as policies, regulations, procedures and instructions/ Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty như chính sách, quy chế, quy trình và hướng dẫn.
Participate in advising and providing legal support to the Board of Directors, Carry out foreign affairs and diplomacy with local authorities, law enforcement agencies, etc/ Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban Giám Đốc, Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan pháp luật...
Directly provide legal advice and warn of legal risks to departments and the company. Monitor the system, detect potential legal risks and report, propose to the Board of Directors solutions, measures to prevent and minimize risks in production and business activities/ Trực tiếp tư vấn pháp luật, cảnh báo rủi ro pháp lý cho các phòng ban và công ty. Giám sát hệ thống, phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, để xuất với ban giám đốc các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Timely and accurately update legal documents and policies related to the organization and production and business activities of the company/ Cập nhập kịp thời chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Work with company's affiliated law firm/ Làm việc với công ty luật liên kết của công ty.
Participate in inspection and examination delegations. Tham gia tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra...
Negotiation with third parties and suppliers/Đàm phán với bên thứ ba và nhà cung cấp
Translate/interpret for BOD (Eng-Vietnamese)/Biên/phiên dịch cho Ban giám đốc
General document work/Soạn thảo các văn bản
Make periodic reports according to regulations or ad hoc reports as requested by the Board of Directors/ Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu Ban giám đốc
Perform other legal tasks assigned by the Board of Directors./ Thực hiện các nhiệm vụ pháp lý khác theo phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Graduated with a law degree.
Having at least 05 years of working experience in the legal field, preferably having experience as a lawyer for foreign company
Dynamic, professional style, able to work under high pressure.
Good English.
Advanced knowledge of Microsoft Excel ,Word, Powerpoint.
Highly analytical thinker
Strong organizational, problem-solving, communication, and leadership skills
Excellent analytical and problem-solving skills

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY MINACO
CÔNG TY MINACO Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Số 22 phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, nay đã đổi tên thương hiệu là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị máy văn phòng và vật tư tiêu hao hàng đầu tại Miền Bắc. Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…

Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, Xã hội đang vận mình mạnh mẽ để hội nhập và mở rộng giao thương. Đây cũng là cơ hội và cũng là thách thức với Minaco. Để sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:

- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.

- Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp.

- Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.

- Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc.

- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.

Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO

1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình 4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc

2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 5. Luôn lắng nghe và cầu tiến

3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa

“Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”

 

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY MINACO

Bạn làm việc tại CÔNG TY MINACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY MINACO

CÔNG TY MINACO

Click để đánh giá