Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Am hiểu về Luật Đất đai, có kinh nghiệm về mảng Bất động sản công nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các Dự án Bất động sản mà Công ty đầu tư (tham gia toàn bộ công việc pháp lý từ giai đoạn Chuẩn bị đầu tư, phát triển dự án đến xây dựng, kinh doanh và vận hành khai thác)
- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, công văn trong việc kinh doanh BĐS, thực hiện pháp lý về thủ tục đầu tư, đấu thầu v.v..
- Tư vấn, soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát hồ sơ văn bản gửi cơ quan có thẩm quyền giải quyết các vấn đề pháp lý về quy hoạch, nguồn gốc đất, giải phóng đền bù, quyết định chủ trương đầu tư
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản v.v..
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các văn bản mới nhất về pháp lý BĐS cho các cấp quản lý và Ban Lãnh đạo;
- Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ về các vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án Bất động sản
- Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, sức khỏe tốt, độ tuổi từ 27 trở lên.
· Trình độ: tốt nghiệp Bằng Cử nhân Luật chính quy trở lên, Có Chứng chỉ hành nghề Luật sư
. Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm ở vị trí tương đương; có >3 năm kinh nghiệm trong mảng Bất động sản công nghiệp
· Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người.
· Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
. Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
Thông tin khác
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo các khóa học chuyên môn.
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Phúc lợi:
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định (lương tháng 13, đồng phục, cơm trưa, thưởng Lễ-Tết, tham quan nghỉ mát, có xe đưa rước CB-NV, khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24h v.v..)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTN-BNN theo quy định
- Phụ cấp khác :Phụ cấp thông tin liên lạc (Card điện thoại)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, nay đã đổi tên thương hiệu là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị máy văn phòng và vật tư tiêu hao hàng đầu tại Miền Bắc. Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…
Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, Xã hội đang vận mình mạnh mẽ để hội nhập và mở rộng giao thương. Đây cũng là cơ hội và cũng là thách thức với Minaco. Để sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:
- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
- Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp.
- Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.
- Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.
Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO
1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình 4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc
2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 5. Luôn lắng nghe và cầu tiến
3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa
“Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”