Mô tả công việc
- Rà soát và phân loại các đối tượng Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với các Đối tác, Nhà thầu đang phục vụ nhu cầu kinh doanh, hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo các Mẫu Hợp đồng tương ứng với phân loại đối tượng Hợp đồng dựa trên Luật định, ý kiến chuyên môn từ các Khối/Phòn/Ban và các chính sách của Công ty.
- Xây dựng và soạn thảo các văn bản liên quan phát sinh từ Hợp đồng đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu.
- Đề xuất và soạn thảo Mẫu Hợp đồng phù hợp khi có đề xuất/yêu cầu/đề nghị từ các Khối/Phòng/Ban để phục vụ nhu cầu công việc, hoạt động của Công ty.
- Review và hoàn thiện Hợp đồng/văn bản khác khi nhận từ các Khối/Phòng/Ban.
-Kiểm soát Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu với các chính sách, thông báo và tờ trình phê duyệt của Ban lãnh đạo tại từng thời điểm tương ứng.
- Đánh giá và đề xuất giải pháp khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng mẫu, các vấn đề phát sinh/yêu cầu khác liên quan đến nội dung cần ký kết.
- Tham vấn chuyên môn và đề ra hướng giải quyết khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng; các vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Thương thảo và đàm phán trực tiếp với Đối tác, Nhà thầu để thống nhất nội dung Hợp đồng để tiến hành ký kết.
- Tìm hiểu, cập nhật quy định Pháp luật liên quan và báo cáo khi có sự thay đổi quan trọng cũng như đề xuất giải pháp.
- Kiểm soát và cảnh báo các cam kết/thỏa thuận đến hạn và đề xuất chủ trương giải quyết.
- Hỗ trợ các công việc khác của Khối/Phòng và các Khối/Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm:
- Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng, Bất động sản.
- Năng lực:
- Có kiến thức rộng, nắm bắt đầy đủ thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Sáng tạo và tỉ mỉ trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc cũng như lập kế hoạch thực hiện công việc.
- Vận hành và áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc.
- Khả năng tổng hợp và phân tích.
- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, …:
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ và bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng xử lý linh hoạt trong các tình huống.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, Email, …).
- Chịu khó, chịu áp lực trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng nhu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.
- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...
- Thưởng Lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm.
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, nay đã đổi tên thương hiệu là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị máy văn phòng và vật tư tiêu hao hàng đầu tại Miền Bắc. Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…
Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, Xã hội đang vận mình mạnh mẽ để hội nhập và mở rộng giao thương. Đây cũng là cơ hội và cũng là thách thức với Minaco. Để sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:
- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
- Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp.
- Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.
- Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.
Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO
1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình 4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc
2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 5. Luôn lắng nghe và cầu tiến
3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa
“Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”