Mô tả công việc
Xử lý khiếu nại, kiến nghị của khách hàng, nghiên cứu hồ sơ và đưa ra ý kiến pháp lý đối với các tranh chấp giữa Công ty và khách hàng.
Thẩm định các hợp đồng, tham gia đàm phán/thương thảo hợp đồng Kinh doanh.
Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết với đối tác, khách hàng.
Soạn thảo bộ hợp đồng mua bán sản phẩm Bất động sản phù hợp với quy định của pháp luật.
Soạn thảo thông báo về các chính sách bán hàng, hỗ trợ vấn đề pháp lý cho Kinh doanh cũng như khách hàng khi thắc mắc về pháp lý dự án, các quy định của pháp luật bất động sản.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.
Giám sát & hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của các Chủ đầu tư
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Giám sát và hỗ trợ pháp lý bán hàng: xem có đủ điều kiện bán hàng không & có đề xuất phù hợp.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cử nhân ngành Luật, Luật kinh tế...
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Pháp chế/pháp lý (ưu tiên ứng viên đã làm tại các công ty/tập đoàn về bất động sản, đất nền, nhà phố...), nắm về luật đất đai, BĐS.
Các kỹ năng khác: Khả năng tranh tụng, tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, sử dụng tốt e-mail, Internet.
Tính tình: Hòa đồng, trung thực, mạnh dạn, tự tin năng nổ trong công việc.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Khi đã trở thành nhân viên chính thức đều được hưởng chính sách phúc lợi hấp dẫn từ công ty.
Tặng qùa sinh nhât, lễ tết, cưới hỏi, ốm đau, sinh con.
Thưởng lương tháng 13,...
Du lịch hàng năm cùng công ty.
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Minh Nam được thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, nay đã đổi tên thương hiệu là MINACO. Tiền thân từ một cửa hàng nhỏ, trải qua những biến đổi thăng trầm của nền kinh tế, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị thế, trở thành một trong những Công ty cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị máy văn phòng và vật tư tiêu hao hàng đầu tại Miền Bắc. Trong thời gian hoạt động, Công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ cao, nguồn tài chính vững mạnh, đảm bảo vững chắc cho đầu tư và phát triển. Bên cạnh đó, Công ty đã quy tụ được nhiều nguồn nhân lực chất lượng từ các trường Đại học có uy tín và cam kết có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty…
Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào cuộc cách mạng 4.0, Xã hội đang vận mình mạnh mẽ để hội nhập và mở rộng giao thương. Đây cũng là cơ hội và cũng là thách thức với Minaco. Để sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực của mỗi CBNV trong công ty để thích ứng nhanh với những thay đổi. Mỗi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều hướng tới “Sự tận tâm phục vụ Khách hàng” thông qua các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực như:
- Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ của mỗi CBNV để đáp ứng được yêu cầu cao của Xã hội trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
- Tổ chức các cuộc thi, chương trình văn hóa sự kiện nhằm kích thích sự sáng tạo của CBNV, thúc đẩy tinh thần làm việc, thêm sự gắn kết của các thanh viên tạo nên sức mạnh nội bộ trong Doanh nghiệp.
- Xây dựng chế độ phúc lợi ưu việt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống của CBNV, từ đó các thành viên sẽ ổn định tâm lý, yên tâm công tác và cống hiến cho sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp.
- Luôn nghiên cứu cải thiện quy trình làm việc, tránh lãng phí thời gian, tăng hiệu suất làm việc.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần “hợp tác, chia sẻ, tin cậy”.
Trong mỗi hoạt động, chúng tôi luôn định hướng phát triển nhân sự dựa trên:
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CBNV MINACO
1. Phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình 4. Yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi việc
2. Giữ chữ tín bằng mọi giá 5. Luôn lắng nghe và cầu tiến
3. Trách nhiệm với cam kết của bản thân 6. Tinh thần làm việc nhiệt huyết và máu lửa
“Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển Doanh nghiệp”