Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- DATA KHÁCH HÀNG CŨ THƯỜNG XUYÊN ĐẶT HÀNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Gọi 100% nguồn data hiện hữu từ công ty cung cấp (nguồn khách hàng đã và đang mua sản phẩm, không tìm kiếm khách hàng mới) để hỏi thăm về tình hình tiêu thụ sản phẩm và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty để duy trì việc mua hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Phối hợp nhịp nhàng với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số..
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3-6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: - Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 32
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 8,5 Tr - 11,6 Tr VND
Là hệ thống giáo dục được thành lập từ năm 2006, với khát vọng tất cả trẻ em Việt Nam đều có thể nói tiếng Anh thuận tự nhiên. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Enspire vươn lên với tiếng gọi mới đầy thôi thúc của sứ mệnh giáo dục – Nâng cánh trí tuệ Việt vươn xa. Từ điểm xuất phát liên kết với 1 trường học đầu tiên, giờ đây, Enspire tự hào trở thành đối tác liên kết với hơn 150 cơ sở giáo dục khu vực phía Bắc, và là đối tác đáng tin cậy của các tổ chức giáo dục lớn trên thế giới như Hiệp hội Mầm non Singapore, Đại học Victoria (Úc), Hiệp hội Giáo dục Trẻ em quốc tế….
Với phương châm hoạt động 3T: Thấu hiểu - Tận tâm - Truyền cảm hứng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tri thức tốt nhất cho con người Việt Nam. Cùng với nhu cầu mở rộng quy mô, chúng tôi luôn cần những đồng đội có cùng mong muốn, đam mê để đồng hành, chia sẻ trong giai đoạn này và tương lai sắp tới.
TẦM NHÌN
Enspire định hướng trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và ứng dụng công nghệ vào hoạt động dạy và học tiếng Anh, với triết lý “Giáo dục phương Tây – Giá trị phương Đông”
SỨ MỆNH
Từ khát vọng truyền cảm hứng học ngoại ngữ cho hàng triệu trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam, Enspire nỗ lực kiến tạo và cung cấp cho xã hội các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, nâng cánh trí tuệ Việt vươn xa, phục vụ cho sự phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước.
Với “Giáo dục tận tâm” là giá trị trọng tâm, là tôn chỉ cho mọi hành động, Enspire quy tụ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đáp ứng đủ 5 giá trị cốt lõi: TẬN TÂM, THẤU HIỂU và TRUYỀN CẢM HỨNG, bên cạnh đó không ngừng đổi mới SÁNG TẠO để ngày càng trở nên CHUYÊN NGHIỆP, xuất sắc trong lĩnh vực của mình.