Mô tả công việc
-Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
-Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
-Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
-Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
-Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
-Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi, và thông tin mới nhất về sản phẩm, sau đó chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội
-Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
-Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
-Thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
-Chịu được áp lực công việc, chịu khó.
-Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty;
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước;
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.
Là hệ thống giáo dục được thành lập từ năm 2006, với khát vọng tất cả trẻ em Việt Nam đều có thể nói tiếng Anh thuận tự nhiên. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Enspire vươn lên với tiếng gọi mới đầy thôi thúc của sứ mệnh giáo dục – Nâng cánh trí tuệ Việt vươn xa. Từ điểm xuất phát liên kết với 1 trường học đầu tiên, giờ đây, Enspire tự hào trở thành đối tác liên kết với hơn 150 cơ sở giáo dục khu vực phía Bắc, và là đối tác đáng tin cậy của các tổ chức giáo dục lớn trên thế giới như Hiệp hội Mầm non Singapore, Đại học Victoria (Úc), Hiệp hội Giáo dục Trẻ em quốc tế….
Với phương châm hoạt động 3T: Thấu hiểu - Tận tâm - Truyền cảm hứng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tri thức tốt nhất cho con người Việt Nam. Cùng với nhu cầu mở rộng quy mô, chúng tôi luôn cần những đồng đội có cùng mong muốn, đam mê để đồng hành, chia sẻ trong giai đoạn này và tương lai sắp tới.
TẦM NHÌN
Enspire định hướng trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và ứng dụng công nghệ vào hoạt động dạy và học tiếng Anh, với triết lý “Giáo dục phương Tây – Giá trị phương Đông”
SỨ MỆNH
Từ khát vọng truyền cảm hứng học ngoại ngữ cho hàng triệu trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam, Enspire nỗ lực kiến tạo và cung cấp cho xã hội các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, nâng cánh trí tuệ Việt vươn xa, phục vụ cho sự phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước.
Với “Giáo dục tận tâm” là giá trị trọng tâm, là tôn chỉ cho mọi hành động, Enspire quy tụ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đáp ứng đủ 5 giá trị cốt lõi: TẬN TÂM, THẤU HIỂU và TRUYỀN CẢM HỨNG, bên cạnh đó không ngừng đổi mới SÁNG TẠO để ngày càng trở nên CHUYÊN NGHIỆP, xuất sắc trong lĩnh vực của mình.