Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tại Tỉnh, Thành phố phụ trách để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh của Công ty theo từng thời kỳ.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành tại Tỉnh, Thành phố phụ trách.
Quản lý kinh doanh
- Lập kế hoạch và triển khai việc bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh số và tăng trưởng của công ty.
- Đảm bảo PnL tại Tỉnh Thành phụ trách theo kế hoạch được giao.
- Bán hàng đúng tỷ trọng danh mục sản phẩm được phân bổ tại Tỉnh Thành phụ trách.
- Giám sát hoạt động bán hàng của trưởng nhóm và nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
Quản lý Nhân sự
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng và điều chỉnh số lượng nhân sự phù hợp theo tiêu chí và quy định công ty. Phối hợp với Trung tâm Quản lý Nguồn nhân lực trong công tác nhân sự.
- Xây dựng phễu bán hàng và quản lý hiệu suất nhân viên dựa trên các chỉ số của phễu bán hàng
- Định kỳ đánh giá hiệu suất của trưởng nhóm và nhân viên. Lên kế hoạch đào tạo cần thiết để nâng cao năng suất và đạt được mục tiêu cá nhân và tập thể.
- Đảm bảo việc họp triển khai kế hoạch công việc với trưởng nhóm và nhân viên được diễn ra định kỳ. Giao nhận chỉ tiêu đối với trưởng nhóm và nhân viên được thiết lập một cách rõ ràng, minh bạch và có lưu trữ chứng cứ hợp lệ.
Quản lý chi phí
- Tham gia công tác phối hợp lập kế hoạch và quản lý ngân sách để đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính.
- Theo dõi và đánh giá các chỉ số tài chính liên quan, như doanh thu, chi phí, lợi nhuận. Thực hiện các biện pháp cần thiết để tối ưu chi phí hoạt động và đạt được mục tiêu tài chính.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch trên các báo cáo chi phí tại Tỉnh, Thành phố phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý và Công ty.
Phân tích dữ liệu và ra quyết định
- Liên tục theo dõi các chỉ số liên quan đến hoạt động kinh doanh, từ đó phân tích và ra quyết định trên dữ liệu thực tế.
- Định kỳ báo cáo hiệu suất và tiến độ công việc của Tỉnh, Thành phụ trách. Giám sát việc khắc phục và cải tiến để nâng cao hiệu suất và kết quả công việc.
Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh Vùng, Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc hoặc người được Tổng Giám đốc ủy quyền.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác bán hàng tại các Ngân hàng, Công ty Tài chính. Trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương.
- Có khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính, đọc dữ liệu kinh doanh để lên kế hoạch hành động, đưa ra quyết định về mô hình bán, quản lý chi phí và lợi nhuận.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Có khả năng năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng
- Thưởng kinh doanh hàng tháng
- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội trên 100% lương cơ bản sau 02 tháng thử việc.
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng