Mô tả công việc
Theo dõi công suất phòng hằng ngày trước và sau ca làm việc để có kế hoạch phân bổ công việc hợp lý.
+ Hỗ trợ TBP sắp xếp lịch làm việc của nhân viên trong bộ phận
+ Kiểm tra, giám sát và nhắc nhở nhân viên trong bộ phận thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
+ Đảm bảo nhân viên trong bộ phận nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách đặt phòng, cũng như thời gian đến và đi của khách.
+ Thực hiện công việc buồng phòng cùng nhân viên nếu cần.
+ Kiểm tra phòng khách khi check-in và check-out đúng tiêu chuẩn.
+ Kiểm tra và đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy được lau dọn sạch hàng ngày hoặc theo định kỳ.
+ Làm việc với thư ký bộ phận, bộ phận lễ tân hàng ngày về việc vệ sinh phòng, đồ dùng và minibar.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn 4 sao
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Được ra đời sau những tháng ngày ấp ủ với mong muốn mang lại những làn gió với cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng nói chung và “Kỳ nghỉ gia đình” nói riêng. Aurora là kết tinh từ nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ sáng lập cùng với áp dụng những công nghệ 4.0 hiện đại hứa hẹn đem lại những trải nghiệm dịch vụ trên cả tuyệt vời cho khách hàng. Sẽ xóa bỏ nhiều hạn chế đang tồn tại của du lịch nghỉ dưỡng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2023
Mission
-
Hiện tại Aurora đang cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình” tại hệ thống Resort được đánh giá giá là điểm đến hàng đầu dành cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng: Resort Naman Retreat là một trong những resort đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến với Naman, du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong những căn phòng khách sạn sang trọng, những căn biệt thự đẳng cấp mang dấu ấn riêng của Naman Retreat. Được thiết kế theo tiêu chí thẩm mỹ siêu hiện đại, có hồ bơi riêng và nội thất vô cùng tiện nghi. Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế hòa quyện giữa thiên nhiên, nắng vàng và biển xanh sẽ mang đến cho du khách một không gian nghĩ dưỡng độc đáo và ấn tượng từ những chất liệu truyền thống Việt Nam đơn giản như tre, gỗ, đá, nước,… Ocean Resort: tiêu chí đem lại không gian sống sang trọng, tinh tế mà vẫn hài hòa, quyến rũ, mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, có sự giao thoa hòa quyện giữa kiến trúc và thiên nhiên.