Mô tả công việc
OneHousing cung cấp nền tảng toàn diện giúp khách hàng trải nghiệm hành trình mua bán nhà đơn giản và xuyên suốt. OneHousing là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp.
OneHousing (One Mount Real Estate)- Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái One Mount, đối tác chiến lược của Ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam Techcombank và chủ đầu tư sở hữu các căn hộ hàng hiệu được săn đón nhất thị trường Masterise Homes và Vinhomes.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý/Điều phối công việc sales admin:
Duy trì vận hành ổn định, liên tục review và cải tiến để tối ưu hoá hiệu quả làm việc của team nhằm đảm bảo:
Quản lý và cập nhật các tài liệu bán hàng với Marketing và Chủ đầu tư
Tổ chức và điều phối hoạt động hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên và đối tác bên ngoài trong quá trình tham gia cung cấp dịch vụ của OneHousing
Thực hiện truyền thông các thông tin quan trọng từ Lãnh đạo Khối đến đội ngũ bán hàng.
Quản lý việc cấp phát trang bị cho team sales: đồng phục, nametag, trang thiết bị khác...
Tổ chức và quản trị các sự kiện bán hàng nội bộ.
Xử lý các nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng như: các tình huống phát sinh liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua bán, vay vốn Ngân hàng
Quản trị nguồn hàng BĐS: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và quản trị nghiệp vụ onboard nguồn hàng Bất Động Sản đảm bảo vận hành linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ
Điều hành hoạt động của các Văn phòng bán hàng/ giao dịch:
Thực hiện thủ tục mua sắm các trang thiết bị, vật dụng cần thiết để vận hành Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo tiêu chuẩn.
Thực hiện vận hành các Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo quy trình, đảm bảo vận hành ổn định.
Điều phối các hoạt động an ninh, an toàn và quản lý tài sản tại Văn phòng bán hàng/ giao dịch.
Báo cáo: Xây dựng cơ chế theo dõi và thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến Bất động sản.
Bằng cấp: Đại Học hoặc cao hơn
Nhanh nhẹn và xử lý tốt các tình huống phát sinh đột xuất.
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office
Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chủ động làm việc với sự giám sát tối thiểu.
Có tầm nhìn chiến lược và tổ chức công việc tốt.
Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
Có khả năng giao tiếp ở mọi cấp độ, tự tin và nói rõ ràng và có kỹ năng thuyết trình tự tin.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
Quyền lợi
Lương & Phụ cấp:
Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
Nghỉ dưỡng: 3- 5 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl/năm (tuỳ theo cấp nhân sự)
Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Vinmec
Giáo dục: Giảm 10%- 30% học phí cho con học tại VinSchool (tùy theo cấp nhân sự)
Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng
Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)
Cơ hội nghề nghiệp:
Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C- level)
Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty
Xét tăng lương hàng năm và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc:
Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box
Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:35:02
Được ra đời sau những tháng ngày ấp ủ với mong muốn mang lại những làn gió với cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng nói chung và “Kỳ nghỉ gia đình” nói riêng. Aurora là kết tinh từ nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ sáng lập cùng với áp dụng những công nghệ 4.0 hiện đại hứa hẹn đem lại những trải nghiệm dịch vụ trên cả tuyệt vời cho khách hàng. Sẽ xóa bỏ nhiều hạn chế đang tồn tại của du lịch nghỉ dưỡng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2023
Mission
-
Hiện tại Aurora đang cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình” tại hệ thống Resort được đánh giá giá là điểm đến hàng đầu dành cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng: Resort Naman Retreat là một trong những resort đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến với Naman, du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong những căn phòng khách sạn sang trọng, những căn biệt thự đẳng cấp mang dấu ấn riêng của Naman Retreat. Được thiết kế theo tiêu chí thẩm mỹ siêu hiện đại, có hồ bơi riêng và nội thất vô cùng tiện nghi. Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế hòa quyện giữa thiên nhiên, nắng vàng và biển xanh sẽ mang đến cho du khách một không gian nghĩ dưỡng độc đáo và ấn tượng từ những chất liệu truyền thống Việt Nam đơn giản như tre, gỗ, đá, nước,… Ocean Resort: tiêu chí đem lại không gian sống sang trọng, tinh tế mà vẫn hài hòa, quyến rũ, mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, có sự giao thoa hòa quyện giữa kiến trúc và thiên nhiên.