Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc các công việc liên quan đến call
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.
Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác
Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ nhân sự của chúng tôi.