Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Đề xuất các sản phầm phù hợp
- Hỗ trợ giấy tờ, soạn thảo hợp đồng
- Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu từ khách hàng
- Phụ trách các buổi event tổ chức tại công ty
- Làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 23-38 (sinh năm 2001 - 1986)
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Từ 6 -12 triệu + thưởng theo tình hình doanh thu
- Chế độ đãi ngộ , BH theo quy định luật lao động
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.
Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác
Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ nhân sự của chúng tôi.