Mô tả công việc
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng quản trị thời gian
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Quyền lợi
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.
Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác
Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ nhân sự của chúng tôi.