Mô tả công việc
• Quản lý và phát triển các trang thương mại điện tử của Công ty (Shopee, Lazada, Tiktok...)
• Biên tập và đăng tải thông tin sản phẩm, thường xuyên cập nhật và tối ưu hóa sản phẩm, ngày càng nâng cao tiêu chuẩn hóa sản phẩm
• Lập kế hoạch triển khai Marketing sản phẩm, chạy quảng cáo, tối ưu chi phí quảng cáo trên sàn TMĐT
• Làm việc với KAM các sàn TMĐT để triển khai các chiến dịch bán hàng
• Xây dựng kế hoạch và triển khai CTKM/Campaign bán hàng trên các kênh phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty
• Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (vận chuyển, khiếu nại,...) và hiển thị sản phẩm
• Nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển sàn TMĐT
• Lập báo cáo doanh thu, chi phí liên quan đến sàn TMĐT
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm 1-2 năm quản lý các sàn TMĐT (Tiktok, Shopee, Lazada...)
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
• Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực thời trang
• Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000vnđ
• Đóng Bảo hiểm sau 1-2 tháng thử việc theo đúng quy định của Nhà nước
• Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
• Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding - du lịch 1 năm 2 lần, thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí cấp Trưởng phòng, Giám đốc.
• Hưởng 12 ngày phép/năm, nếu không dùng hết phép sẽ được quy thành tiền
Phát triển trên nền tảng lĩnh vực Marketing Online, chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử, Công ty TNHH AZTrend hoạt động từ 2016, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam với quy mô kinh doanh mở rộng ra các quốc gia ở châu Á. Với bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ thành viên có trình độ chuyên môn cao, AZTrend đã đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng khác nhau và được tín nhiệm của nhiều cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.
AZTrend cung cấp các dịch vụ Marketing Online cho mọi sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử cho hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu về chất lượng. AZTrend là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển và ứng dụng những giải pháp trực tuyến tích hợp đa phương tiện và những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, phù hợp với định hướng phát triển chung của đất nước trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Hiện tại, quy mô của AZTrend lên tới gần 300 nhân sự với hơn 100 nhân sự ở Việt Nam và gần 200 nhân sự tại nước ngoài. Các dự án của AZ đang hoạt động ở một số nước châu Á như: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philipines,..