Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến và các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Amazon, Alibaba, eBay....
2. Xây dựng kế hoạch và quản lý các chiến dịch quảng cáo, marketing online, khuyến mại ...
3. Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện các quy trình bán hàng TMĐT
4. Đề xuất với Ban lãnh đạo các chính sách bán hàng, chính sách giá bán, chương trình khuyến mại phù hợp theo từng thời điểm.
5. Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm.
6. Làm việc với bộ phận Marketing và Design để đảm bảo về nội dung, hình ảnh, truyền thông, thông tin sản phẩm... theo đúng chiến lược của Công ty
7. Phối hợp với bộ phận R&D đưa ra những đề xuất, ý tưởng phát triển sản phẩm mới nhằm thúc đẩy bán hàng.
8. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
A. Kỹ năng mềm:
1. Hiểu biết tốt về các nền tảng thương mại điện tử
2. Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
3. Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
4. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
5. Có tố chất lãnh đạo và làm việc nhóm
B. Kỹ năng chuyên môn:
1. Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong quản lý bán lẻ thương mại điện tử.
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan.
3. Khả năng tiếng Anh (đọc, viết tốt)
4. Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng thương mại điện tử.
Quyền lợi
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
2. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Bảo hiểm Sức khỏe (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Thưởng theo kết quả kinh doanh.
5. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
6. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phát triển trên nền tảng lĩnh vực Marketing Online, chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử, Công ty TNHH AZTrend hoạt động từ 2016, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam với quy mô kinh doanh mở rộng ra các quốc gia ở châu Á. Với bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ thành viên có trình độ chuyên môn cao, AZTrend đã đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng khác nhau và được tín nhiệm của nhiều cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.
AZTrend cung cấp các dịch vụ Marketing Online cho mọi sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử cho hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu về chất lượng. AZTrend là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển và ứng dụng những giải pháp trực tuyến tích hợp đa phương tiện và những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, phù hợp với định hướng phát triển chung của đất nước trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Hiện tại, quy mô của AZTrend lên tới gần 300 nhân sự với hơn 100 nhân sự ở Việt Nam và gần 200 nhân sự tại nước ngoài. Các dự án của AZ đang hoạt động ở một số nước châu Á như: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philipines,..