Mô tả công việc
- Xây dựng thực đơn bánh âu
- Xây dựng công thức chế biến các loại bánh âu
- Lên kế hoạch order các sản phẩm, mặt hàng cần thiết để phục vụ công việc
- Tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hỗ trợ buổi ăn theo ca làm việc
Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp hoặc chứng chỉ bếp bánh
Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
Có tính thần trách nhiệm cao, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
Chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịchCMND công chứng
Hình 3*4
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.