Mô tả công việc
- Đảm bảo an toàn vệ sinh cho thức ăn & nguyên vật liệu bếp
- Chuẩn bị buffet sáng và nấu cơm cho nhân viên.
- Phục vụ tiệc tối nếu có khách đặt tiệc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương+ tip + thưởng
- Nghỉ 1 ngày/ tuần- Được cấp phát đồng phục + bữa ăn ca + gửi xe
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
- Trúng tuyển đi làm luôn
Yêu cầu công việc
- Tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc cao
- Có kỹ năng sắp xếp, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Yêu cầu hồ sơ
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.